Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Những địa điểm du lịch thú vị gần Hà Nội vào ngày 8/3

Chắc hẳn mọi người chỉ nhớ ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ mà không để ý rằng ngày đó là cũng rơi vào dịp cuối tuần.Vì vậy, bạn nên chọn những khu du lịch cuối tuần gần hà nội để tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thú vị , hấp dẫn bên những người phụ nữ mà bạn yêu quý nhất.

1.Vườn Quốc Gia Ba Vì( Huyên Ba Vì)

Cách nội thành Hà Nội gần 60km về phía Tây. Khu du lịch sinh thái vườn Quốc Gia Ba Vì không khí ở đây quanh năm thoáng mát, trong lành. Trên đỉnh núi Ngọc Tản có đền Thượng, thờ thần núi Tản Viên, lưng chừng núi có đền Trung, dưới chân núi là đền Hạ.



Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn cả vùng đồng bằng rộng lớn; sông Ðà uốn lượn quanh chân núi ở phía tây; hồ Suối Hai ở phía đông. Hiện có khoảng 200 biệt thự và khách sạn tại khu vực này. Đây là địa điểm du lịch gần hà nội có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

2.Vịnh Hạ Long(Quảng Ninh)


Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hang động tại đây vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm…

Sẽ là một ngày 8/3 khó quên khi bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, bạn nên đặt vé nghỉ dưỡng trên các “khách sạn nổi” và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

3.Sapa(Lào Cai)

Đến với Sapa, bạn sẽ được hoà mình vào không khí trong lành của vùng đất Tây Bắc, ngắm nhìn và khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp, quanh năm lúc ẩn lúc hiện trong mây trắng.

Không chỉ sở hữu phong cảnh vừa kỳ vỹ vừa thơ mộng, Sapa còn có những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua. Bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của bán đảo Đông Dương hay trèo lên đỉnh núi Hàm Rồng để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương khói.

Ngoài ra, Cổng Trời, Sân Mây, nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, bản Tà Phìn, thung lũng mường Hoa, bãi đá cổ, thác Bạc… đều là những điểm đến bạn nên ghé thăm khi tới với Sapa.

1 nhận xét:

  1. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?
    KHU BẢO TỒN LÀNG NHÀ SÀN SINH THÁI THÁI HẢI cách thủ đô Hà Nội khoảng 70km và nằm ngay cạnh trung tâm Thành Phố Thái Nguyên. Tại khu bảo tồn có: 30 ngôi nhà sàn dân tộc Tày, Nùng nguyên bản từ An toàn khu (ATK) Định Hóa, với tuổi đời ít nhất nửa thế kỷ, được phục dựng trong không gian quy hoạch hơn 70 ha xanh tươi bởi núi đồi, cỏ cây, hoa lá. Bảo tồn sống hiện vật và văn hóa dân gian truyền thống của đồng bào dân tộc Tày, Nùng vùng ATK Định Hóa
    Nơi đây:
    + Điểm thăm quan du lịch hấp dẫn khách trong nước và quốc tế
    + Tổ chức sự kiện, liên hoan, giao lưu, hội nghị, hội thảo lý tưởng
    + Thưởng thức ẩm thực nhà sàn sinh thái ven hồ giữa rừng xanh bao la
    + Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, vui chơi giải trí, các hoạt động dã ngoại
    + Nghỉ dưỡng nhà sàn, tận hưởng không gian sinh thái trong lành
    + Khám phá trải nghiệm cuộc sống của người dân đồng bào dân tộc
    .......................( Thăm quan miễn phí ) ..................................
    http://thaihai.vn/
    https://www.facebook.com/sinhthaithaihai/?ref=ts&fref=ts
    A lô: 090 2290 386
    Mỹ Hào - Thịnh Đức - TP.Thái Nguyên

    Trả lờiXóa