Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Điểm du lịch ở Hà Nội vào ngày mùng 8/3

Trong ngày 8/3 thì những địa điểm du lịch ở hà nội luôn là điểm đến thú vị mà bạn có thể chia sẻ với người phụ nữ mà mình luôn yêu quí nhất .


Những quán cà phê yên tĩnh

Nếu nàng là tuýp người thích sự yên tĩnh, lãng mạn chỉ riêng hai người, hãy rủ nàng tới những quán cà phê. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều quán cà phê đủ phong cách và rất riêng tư cho những buổi tối lãng mạn, thi vị như ngày 8/3. Một số quán ở vị trí đẹp còn view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội. Tuy nhiên, để chắc chắn, trong những ngày này, đừng quên gọi điện đặt chỗ trước!

Con đường tình yêu

Còn gì lãng mạn hơn dắt tay nàng đi dạo trên những con đường trải thảm lá, rải rác cánh hoa sưa trắng hay hoa ban hồng. Dịp mùng 8/3 này, hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây, quanh hồ Gươm ngắm lộc vừng vàng, hoa sưa trắng hay ngắm hoa ban hồng gần khu lăng Bác.

Với những nàng yêu sự lãng mạn thì những con đường tình yêu là điểm đến lí tưởng.
Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.
Bến Hàn Quốc
Hội chợ, gian hàng, lễ hội

Sẽ không bao giờ thiếu chương trình cho các cặp đôi giải trí để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với đủ thể loại ca nhạc, hội chợ, khuyến mãi, gian hàng dành cho các bạn nữ, tặng quà miễn phí… dẫn các nàng đến nơi này thì gà sẽ hơi cực khi phải đi lòng vòng nhưng bù lại gái sẽ cảm thấy thích thú vì được hòa mình vào không khí và không gian dành riêng cho mình.

Để biết các chương trình nào sắp diễn ra, có thể lên mạng search thông tin để nhắm chừng và đặt gạch hẹn với gái.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim vào các dịp lễ Tết chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế nên các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Tuy không có nhiều phim mới nhưng các bạn trẻ cũng vẫn có nhiều lựa chọn. Ngày mùng 8 tháng 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

xem thêm : điểm du lịch gần hà nội, du lịch đền sóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét