Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

5 địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội

Xung quanh Hà Nội có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau mà mọi người ít để ý đến. Sau đây mình xin giới thiệu một vài địa điểm du lịch gần hà nội để mọi người tham khảo.

1. Vườn Quốc gia Ba Vì (huyện Ba Vì)


Địa điểm hấp dẫn ngoại thành Hà Nội nên đi p2

Vườn Quốc gia Ba Vì tuy không phải là địa điểm du lịch ở hà nội nhưng mọi người vẫn có thể di chuyển dễ dàng đến đây với khoảng cách không quá xa , khoảng gần 60km về phía Tây. Đặc biệt địa điểm du lịch sinh thái vườn Quốc Gia Ba Vì có bầu không khí thoáng mát, trong lành quanh năm. Trên đỉnh núi Ngọc Tản có đền Thượng, thờ thần núi Tản Viên, lưng chừng núi có đền Trung, dưới chân núi là đền Hạ. Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn cả vùng đồng bằng rộng lớn; sông Ðà uốn lượn quanh chân núi ở phía tây; hồ Suối Hai ở phía đông. Hiện có khoảng 200 biệt thự và khách sạn tại khu vực này. Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

2. Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa ( xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì)


Địa điểm hấp dẫn ngoại thành Hà Nội nên đi p3
Với diện tích 150 ha, bao quanh là hồ nước rộng mênh mông, không khí rất trong lành, thời tiết mát mẻ thì khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa là một điểm đến lý tưởng. Du khách có thể ngồi ngắm khung cảnh sông hồ, núi rừng,thưởng thức những dàn đồng ca của các chú chim vùng núi, câu cá trên các nhà nổi, hoặc thuê xuồng cao tốc để lướt ván, bơi thuyền trên hồ. Ngoài ra khu du lịch có ba bể bơi và nhiều trò chơi cho trẻ em…rất hợp với mọi người sau những ngày làm việc vất vả.

3. Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn ( huyện Mỹ Ðức)


Địa điểm hấp dẫn ngoại thành Hà Nội nên đi p1

Hồ Quan Sơn cách thủ đô Hà Nội không quá xa chỉ 30km về phía Tây. Nơi đây rộng 850, được bao quanh bởi năm xã của huyện Mỹ Ðức. Ðây là một quần thể hồ, núi, rừng cây rộng lớn. Du khách đến với khu du lịch sinh thái Quan Sơn có thể cắm trại, đi bơi thuyền, câu cá, leo núi, tắm hồ… thăm các động Linh Sơn, Ngọc Long… Ở đây còn có nhiều ngôi chùa cổ như chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàm Yến…Mọi người có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô để di chuyển đến đây.

4. Khu du lịch sinh thái Thác Đa


Địa điểm hấp dẫn ngoại thành Hà Nội nên đi p5
Khu du lịch sinh thái Thác Ða (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì): tổng diện tích 100 ha, nằm ở độ cao 1.281 m, không khí trong lành. Có hệ thống nhà sàn với 60 phòng tiện nghi. Nhà hàng có sức chứa 1.000 thực khách với các món ăn dân tộc. Nhiều dịch vụ giải trí như tennis, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, leo núi, câu cá, cắm trại, hồ bơi tạo sóng…
5. Khu du lịch Ao Vua


Địa điểm hấp dẫn ngoại thành Hà Nội nên đi p4
Cách thủ đô Hà Nội 60km ,khu du lịch sinh thái Ao Vua (xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì) có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã, vườn tượng… phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. Khu du lịch có khoảng 105 phòng nghỉ, hai nhà sàn, hội trường 300 chỗ…Thoải mãi chỗ cho những tập đoàn đông người đi du lịch nơi đây.

xem thêm : du lịch cuối tuần gần hà nội

1 nhận xét:

  1. Giá vé máy bay đi du lịch Hà Nội đang được Cánh Chim Việt khuyến mãi tại http://www.canhchimviet.com.vn
    Các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những chuyến đi tiết kiệm chi phí đi lại nhất nhé!

    Trả lờiXóa